Môi trường làm việc tại Bệnh viện

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn (SIH) là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản phụ khoa tại Việt Nam. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị y tế hiện đại, SIH luôn mong muốn sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho phụ nữ và trẻ em.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, SIH luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên phát triển bản thân và hoàn thành tốt công việc. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa, đồng thời được tham gia các khóa đào tạo để cập nhật và nâng cao năng lực chuyên môn.

 

Chế độ lương, thưởng, phúc lợi

SIH luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên. Chúng tôi cam kết mang đến mức lương thưởng cạnh tranh cùng chế độ phúc lợi phù hợp cho tất cả nhân viên.

Các chế độ đãi ngộ:

  • BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ.
  • Phụ cấp gửi xe, ăn uống.
  • Nghỉ phép theo quy định.
  • Chế độ thưởng theo năng lực.
  • Thưởng định kỳ, thưởng đột xuất theo quy chế Khen thưởng của Bệnh viện.
  • Tham quan, nghỉ mát, team building hàng năm.
  • Thưởng tháng thứ 13.
  • Thưởng các ngày Lễ ngành y, ngày kỷ niệm thành lập Bệnh viện.
  • Cơ hội đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
  • Chính sách hỗ trợ, giảm giá cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của Bênh viện.

 

Cơ hội thăng tiến

SIH có chính sách phát triển nhân lực rõ ràng, tạo cơ hội cho nhân viên thăng tiến trong công việc. Với năng lực và sự cống hiến, bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành một thành viên ban lãnh đạo của SIH trong tương lai.

 

Làm việc vì sứ mệnh cao cả

Khi làm việc tại SIH, bạn sẽ góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho phụ nữ và trẻ em.

Nếu bạn đam mê lĩnh vực y tế, mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển bản thân, hãy nộp hồ sơ ứng tuyển vào SIH ngay hôm nay!

SIH luôn chào đón những nhân tài gia nhập đội ngũ của mình!

Hãy cùng SIH chung tay mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho phụ nữ và trẻ em!

 

Quy trình ứng tuyển:

Bước 1: Tìm kiếm và đăng ký nộp hồ sơ ứng tuyển

Ứng viên có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng qua các kênh sau:

  • Website của Bệnh viện
  • Trang web tuyển dụng uy tín (ví dụ: Vieclam24h, CareerViet, Jobstreet...)
  • Mạng xã hội (ví dụ: Facebook, LinkedIn...)
  • Giới thiệu từ bạn bè, người thân

Sau khi tìm được vị trí ứng tuyển phù hợp, để ứng tuyển, ứng viên tải và điền Mẫu thông tin nhân viên và gửi mail về địa chỉ: hr@sihospital.com.vn

Ứng viên cần chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển đầy đủ và gửi đến Bệnh viện theo hướng dẫn.

  • Cách viết tiêu đề khi gửi: Ghi rõ “Họ tên – Vị trí ứng tuyển – Số điện thoại”

             Ví dụ:
                          - Nguyễn Văn A – Bác sĩ – 09xx.xxx.xxx
                          - Trần Thị B – Điều dưỡng – 08xx.xxx.xxx
                          - Lê Văn C – Kỹ thuật – 07xx.xxx.xxx

  • Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

                          Thông tin sơ yếu lý lịch, quá trình công tác.

                          Bản chụp căn cước công dân.

                          Các bằng cấp, chứng chỉ đào tạo.

                          Ảnh chụp chân dung.

                          Giấy khám sức khỏe.

 

Bước 2: Sàng lọc hồ sơ

Bộ phận tuyển dụng của Bệnh viện sẽ tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng tuyển để chọn ra những ứng viên phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển dụng.

Các tiêu chí sàng lọc hồ sơ thường bao gồm:

  • Trình độ học vấn
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng chuyên môn
  • Kỹ năng mềm
  • Phù hợp với văn hóa Bệnh viện

 

Bước 3: Phỏng vấn sơ bộ

Ứng viên được chọn sẽ được liên hệ tham gia phỏng vấn sơ bộ.

Phỏng vấn sơ bộ thường được thực hiện qua điện thoại hoặc video call.

Mục đích của phỏng vấn sơ bộ là để đánh giá nhanh chóng năng lực và sự phù hợp của ứng viên với vị trí ứng tuyển.

 

Bước 4: Phỏng vấn trực tiếp

Ứng viên vượt qua phỏng vấn sơ bộ sẽ được mời tham gia phỏng vấn trực tiếp.

Phỏng vấn trực tiếp thường được thực hiện tại văn phòng Bệnh viện.

Mục đích của phỏng vấn trực tiếp là để đánh giá chi tiết hơn về năng lực, kinh nghiệm và phẩm chất của ứng viên.

 

Bước 5: Gửi thư mời làm việc/Thư cảm ơn

Nếu ứng viên đạt yêu cầu phỏng vấn: Phòng HCNS sẽ liên hệ để thông báo, thỏa thuận về loại hợp đồng, công việc, mức lương, thời gian bắt đầu làm việc và gửi thư mời làm việc. Thư mời làm việc sẽ ghi rõ thông tin về vị trí tuyển dụng, mức lương, chế độ đãi ngộ, ngày giờ bắt đầu làm việc, v.v.

Nếu ứng viên chưa đạt yêu cầu phỏng vấn: Phòng HCNS sẽ gửi thư cảm ơn và mong có cơ hội hợp tác trong tương lai.

 

Bước 6: Hoàn thiện bổ sung hồ sơ sau khi trúng tuyển

Sau khi nhận được thông báo trúng tuyển và thư mời làm việc, ứng viên cần xác nhận thông tin nhận việc và chuẩn bị hồ sơ gửi tới phòng HCNS để hoàn thiện thủ tục tiếp nhận nhân viên theo quy định của Bệnh viện dưới sự hướng dẫn của nhân sự tuyển dụng.

Hợp tác chuyên môn

Bệnh viện Bình Dân

Bệnh Viện Chợ Rẫy

Bệnh Viện Hùng Vương

Bệnh Viện Nhi Đồng 1

Bệnh Viện Nhi Đồng 2

Bệnh Viện Từ Dũ

Bệnh Viện Nhân Dân 115

ĐV hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức

Đối tác SIHospital

Đăng ký nhận thông tin tuyển dụng